Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
Lĩnh vực hoạt động: Logistics - Xuất Nhập khẩu (vận tải hàng hóa quốc tế, khai báo hải quan, giao nhận nội địa, Công bố Mỹ phẩm/TPCN...)
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh: Đặc biệt là đọc, viết
- Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty Logistics hoặc Sales là một lợi thế
- Ham học hỏi, mong muốn có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Outlook, Word, Excel, Powerpoint
- Tốt nghiệp các trường kinh tế, chuyên ngành đối ngoại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận (Lương cơ bản + thưởng theo doanh số+ phụ cấp…)
- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết… )
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Thời Gian làm việc: T2 đến trưa T7; nghỉ chiều T7 + CN
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.