Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng và phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng
- Trực tiếp theo dõi các hồ sơ xuất nhập liên quan, hoàn tất quá trình, thủ tục hải quan cho Cty thực hiện nhập/xuất hàng hóa ra nước ngoài theo từng hợp đồng
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm báo cáo Trưởng – Phó phòng kinh doanh
- Chủ động giao dịch với khách hàng được phân công, chăm sóc sau bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Kiểm tra hàng hóa khi giao nhận, làm các thủ tục xuất hàng, nhập hàng lỗi khách trả về
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên điều động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành kinh doanh, Logistics.
- Tiếng anh thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở Công ty sản xuất bao bì, có bằng lái xe ô tô.
- Bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Giới tính Nam, Nữ: tuổi từ 21 – 35
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.