Tiền Giang
An Giang
Kiên Giang
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với hệ thống khách hàng hiện tại
- Lập kế hoạch bán hàng
- Đảm bảo doanh số theo target
- Thu hồi công nợ
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường
- Thực thi các chiến lược bán hàng, các hoạt động truyền thông, marketing,...
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp (phân bón, thuốc BVTV,....)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên các ngành liên quan, ưu tiên các ngành nông nghiệp
- Đam mê kinh doanh, chịu khó cày thị trường
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Am hiểu sâu sắc hệ thống đại lý, phân phối
- Chấp nhận công việc áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực bán hàng và phát triển hệ thống, lương cơ bản luôn đảm bảo mức sống tối thiểu
- Cơ hội huấn luyện: Được công ty tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên.
- Thưởng KPI hàng tháng theo sản lượng bán hàng và thu tiền
- Thưởng các kỳ lễ
- Thưởng cuối năm: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Đi du lịch 1 năm 1 lần
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 và bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.