Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện các buổi Roadshow/Telesales thu hút khách hàng tại các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Phân tích nhu cầu sử dụng các sản phẩm của khách hàng
- Hỗ trợ giải đăp thắc mắc của khách. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
- Triển khai các phương án kinh doanh, góp phần phát triển công ty.
- Đảm bảo doanh số cá nhân/team hàng tháng/quý. Chủ động cải thiện hiệu quả công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh trên thị trường (hoa hồng cao, không bị giữ %) + phụ cấp 1tr4 hàng tháng
- Định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Môi trường làm việc cạnh tranh, phát triển bản thân và kĩ năng bán hàng
- Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và giảm giá cho người thân
- Ký hợp đồng trực tiếp, không qua trung gian
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 20 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng là lợi thế
- Đam mê và thích môi trường sales, thích được thử thách trong công việc
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế. Hoạt bát, năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Trên 12,5 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.