Mô tả công việc
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, khách hàng mục tiêu;
- Tìm kiếm khách hàng online, chào bán giá cước vận chuyển hàng không và các dịch vụ vận chuyển quốc tế.
- Tư vấn các dịch vụ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ, tương tác, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2-5 năm về kinh doanh Chuyển phát nhanh.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh , Kinh doanh quốc tế, Hải quan, Logistic,...
- Nhiệt huyết sales, đam mê kinh doanh Xuất nhập khẩu - Hải Quan, chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Định hướng bán hàng, thúc đẩy thành tích;
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Ưu tiên các ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
-Thưởng các dịp Lễ, Tết.
- Lương căn bản từ 10 triệu trở lên tùy theo kinh nghiệm + hoa hồng doanh thu
- Phụ cấp cơm trưa 600k + Điện thoại 200k
- Lương thưởng tốt+ Bonus KPI trên Doanh thu. Tổng thu nhập lên đến 30 Triệu tùy theo năng lực
- Được cấp laptop
- Từ 3-6 tháng đầu có cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được dự tham gia hoạt động liên hoan, du lịch, thể thao, Teambuilding thường niên của công ty.
- Được trợ cấp BHXH, BHYT, Điện thoại, Xăng Xe
Thời gian làm việc
Thứ 2️ - Thứ 6️ (từ 08:00 đến 17:00), Nghỉ trưa 90 phút
Thứ 7️(từ 08:00 đến 16:00)
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.