Mô tả công việc
Triển khai, setup phát triển dự án kinh doanh
Tìm kiếm khách hàng dự án, đối tác có nhu cầu đầu tư, đối tác có nhu cầu hợp tác phát triển kinh doanh
Thực hiện các chiến dịch, sự kiện thu hút đối tác đầu tư.
Lập và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng có nhu cầu kết hợp để phát triển kinh doanh.
Sales các dự án của Công ty nhằm gọi vốn đầu tư, phát triển kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi.
Tốt nghiệp các trường cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về tài chính, đầu tư, kinh tế, luật,...
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng thuyết phục cao.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, powerpoint).
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Am hiểu lĩnh vực du lịch, dịch vụ, bán lẻ...
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, quan hệ khách hàng,...
Khả năng lãnh đạo, làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
Cụ thể về các chế độ sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn.
Được đi du lịch thường xuyên, miễn phí tới tất cả cơ sở của ZOGROUP.
Chế độ nghỉ lễ, BHXH – BHYT theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo bài bản bao gồm cả việc đào tạo ngoại ngữ.
Lương từ 7 triệu đến 9 triệu + thưởng
Thử việc 1 tháng.
Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:45:02
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.