Mô tả công việc
Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
Lập báo cáo nghiệm thu công việc theo ngày/tuần/tháng;
Tìm kiếm và gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết;
Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng như tư vấn, giới thiệu, báo giá về sản phẩm của công ty đến nhóm khách hàng: (Chuỗi) cửa hàng thực phẩm/nhà hàng/quán ăn trong khu vực phía Bắc v.v…;
Lên kế hoạch cụ thể để thực hiện thu thập, phân tích thông tin về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết/kinh nghiệm về các nhóm ngành dịch vụ (HORECA);
Ưu tiên: Nam, độ tuổi 22- 30; năng động, ham học hỏi, kiên trì, nhanh nhẹn;
Ứng viên có từ 06+ tháng kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, mảng khảo sát thị trường;
Thành thạo vi tính văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel).
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng /Đại học các chuyên ngành Kinh tế/Thực phẩm/Khách sạn/Du lịch v.v…;
Quyền lợi
Cơ hội học hỏi và phát triển năng lực bản thân thông qua những dự án thực tế.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác;
Mức thu nhập: từ 10 triệu- 20 triệu/tháng (10 triệu Lương cơ bản + Thưởng doanh số);
Tạo nền tảng quan hệ và luôn được hỗ trợ bởi công ty;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Làm việc tại môi trường năng động, thoải mái, gần gũi; Thường xuyên được di chuyển, không bó hẹp về không gian và thời gian làm việc;
Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị máy tính để làm việc;
Team building, du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng cho nhân viên;
Hỗ trợ chi phí di chuyển và ăn ca khi đi thị trường;
Được hưởng chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động và quy định công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:10:02
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.