Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đá Solid surface của công ty đến khách hàng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực xây dựng, nội thất.
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ.
Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công trình.
Hưởng Bảo hiểm xã hội, y tế, công đoàn theo quy định.
Đi du lịch hàng năm trong và ngoài nước
Hưởng hoa hồng theo doanh số, thưởng theo dự án.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:10:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.