Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, kinh doanh và đi thị trường tìm kiếm khách hàng, các sản phẩm kinh doanh nội thất, thiết bị vệ sinh, gạch cao cấp
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, chăm sóc và bán hàng
- Được đào tạo kiến thức về các sản phẩm kinh doanh, định hướng khách hàng
- Được sự hỗ trợ từ các cấp quản lý và đội nhóm kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, 22 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được training hướng dẫn bài bản
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
QUYỀN LỢI:
- THU NHẬP: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng
- Lương cơ bản: 6.000.000vnđ – 8.000.000 vnđ, có thể đăng ký target
- Phụ cấp cơm trưa: 600.000 - 650.000 vnđ (thử việc 100%), Phụ cấp xăng xe + điện thoại: 800.000 vnđ (thử việc 50%)
- Hoa hồng theo ngành hàng
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Lương thưởng Tết, lễ, Tất niên, lì xì, Thưởng tháng 13
- Chính sách khuyến khích dành cho Khối Kinh Doanh: thưởng best seller, Nhân viên xuất sắc...
- 12 ngày phép trong năm
- Được training, đào tạo từ các quản lý, leader và team đào tạo của Tập đoàn
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.