Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng/Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian - Nous by Sun Life
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịc
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống
- Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp và có kinh nghiệm trong các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, …
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hàng tháng: 12.000.000 – 18.000.000 VND
- Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm
- Trợ cấp khác (chi phí gửi xe, điện thoại): 900.000 VND
- Được cung cấp công cụ làm việc (máy tính bảng) phục vụ công việc kinh doanh
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu để phát triển kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng
- Được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước
- Được làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, chuyên nghiệp & sáng tạo
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.