Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh.
- Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và giới thiệu dịch vụ vệ sinh của công ty cho khách hàng.
- Lập kế hoạch, thực hiện các cuộc hẹn gặp gỡ khách hàng, thuyết trình giới thiệu dịch vụ.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Theo dõi, quản lý và cập nhật thông tin khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là kinh doanh cho các Công ty trong mảng dịch vụ
- Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về dịch vụ vệ sinh.
- Có giao tiếp tiếng anh là lợi thế phát triển cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Hoa hồng hấp dẫn, tuỳ vào giá ký mỗi hợp đồng mà có mức phù hợp
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.