Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của Khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng dự thảo báo giá, hợp đồng trình Trưởng nhóm xem xét.
- Đốc thúc, theo dõi tiến độ giao kết hợp đồng.
- Phối hợp với CSKH, Vận hành để xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ.
- Hỗ trợ CSKH, Vận hành, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty và Quản lý trực tiếp.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động của nhóm, phòng ban, Công ty.
- Các công việc khác theo cấp quản lý có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
- Đã tham gia các khóa đào tạo về ngành logistics, kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, không gò bó thời gian
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ phí gửi xe
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Xét tăng lương theo quy định của công ty
- Thưởng Kaizen
- Thưởng dự án
- Thưởng cuối năm
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.