Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng/ Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của kênh đại lý toàn thời gian Nous by Sun Life
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop/event của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
Văn phòng làm việc: Sun Life - S.Pace 102C Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Thời gian làm việc: 9h - 17h, Thứ 2 - Thứ 6
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 2001 trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp và có kinh nghiệm trong các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, …Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cơ bản: 12.000.000 - 16.000.000/tháng + hoa hồng
- Trợ cấp phí đi lại: 900.000₫/tháng
- Thu nhập không giới hạn: các khoảng thưởng hoa hồng mỗi tháng/quý.
- Chủ động về thời gian.
- Du lịch trip trong nước và thế giới.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc.
- Hỗ trợ bảo hiểm sức khoẻ PVI (Không ở đâu có)
- Hỗ trợ Ipad
- Được tham gia các chương trình huấn luyện và workshop của công ty miễn phí.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.