Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
-Chăm sóc, phát triển, mở rộng khách hàng hiện tại (Khách hàng đang sử dụng dịch vụ)
-Chủ động tìm kiếm khách hàng mới (Trên các kênh online/ web/ network,…)
-Tư vấn/ giới thiệu - đề xuất - đàm phán dịch vụ, giá, hoa hồng, ưu đãi, chiết khấu,… với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện theo dõi thông tin hàng hóa và cập nhập cho khách hàng (Qua email/ điện thoại/…)
-Cập nhật và báo cáo kết quả/ hiệu quả công việc
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (Ưu tiên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Logistics, Kinh doanh,...)
-Sale vùng (Bưu cục): Không yêu cầu kinh nghiệm (10-15tr)
-Sale dự án/Thị trường: 6 tháng -1 năm (kinh nghiệm cùng ngành) hoặc 1-2 năm khác ngành (up to 40tr)
- Thu nhập: (Lương cứng + thưởng KPIs - lên đến 200%) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ)
-Có khả năng nắm bắt thị trường, học hỏi nhanh
-Chịu được áp lực công việc. Khả năng kết nối,duy trì mỗi quan hệ tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.