Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Quản trị fanpage, group facebook để tìm kiếm khách hàng mới;
- Nhắn tin với khách qua zalo, facebook;
- Nghe điện thoại hỗ trợ yêu cầu của khách;
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới cho khách;
- Thời gian làm việc: 8h15 - 17h30, thứ 2 - thứ 7;
- Có nhận người có hoàn cảnh khó khăn, khiếm khuyết có tinh thần cầu tiến.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có máy tính cá nhân (laptop);
- Độ tuổi: 1995 – 2003
- Không ngại giao tiếp, thích bán hàng;
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, sáng tạo, chịu khó;
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành đầy đủ KPI công ty đề ra;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh – thương mại.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 7tr – 15tr/tháng;
- Du lịch 2 lần/năm; thưởng lương tháng 13;
- Hỗ trợ điện thoại, đồng phục, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Hỗ trợ BHTN – BHYT đầy đủ.
Địa điểm làm việc:
Cơ sở 1: 152 đường 16, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cơ sở 2: 2C Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cơ sở 3: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.