Mô tả công việc
– Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
– Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
– Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
– Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Nam/nữ từ 18 – 35 tuổi
– Có đam mê với lĩnh vực mua bán, đầu tư BĐS
– Năng động, nhiệt tình với công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương
– Lương cứng: 7.500.000 – 8.500.000đ/tháng tuỳ kinh nghiệm
– Hoa hồng: 25.000.000 – 100.000.000đ/giao dịch
– Được tham gia các lớp đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, marketing…
– Thưởng nóng theo giao dịch, dự án
– Thưởng Lễ, Tết…
– Tham gia BHXH, các chế độ theo Luật Lao Động
Chế độ đãi ngộ chung CBNV Công ty
– Thưởng sinh nhật, Thưởng các ngày Lễ, Thưởng Tháng, Quý, Năm, Tết, Thưởng Tháng 13
– Thưởng nóng theo giao dịch, vinh danh theo tháng, quý, năm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi toàn diện theo luật lao động
– Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
– Cơ hội học hỏi, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.