Mô tả công việc
- Gọi điện chào hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, theo dõi hợp đồng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt, Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa, thời gian giao hàng,...
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực, lĩnh vực giao phó.
- Kết hợp cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng dich vụ để đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm sale, bán hàng trong lĩnh vực hóa chất, môi trường,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu giới tính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập
- Lương và thưởng doanh số KPI KHÔNG GIỚI HẠN TỪ 10,000,000VND trở lên (Mức lương có thể thỏa thuận tùy thuộc vào chính năng lực của các bạn)
- Phần trăm hoa hồng cao, thưởng vượt KPI,...
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm, kỹ năng và quy trình bán hàng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được trang bị điện thoại và máy tính hỗ trợ cho công việc
- Chế độ BHXH, Thưởng lễ, Tết, Du lịch...
- Thưởng sinh nhật cho nhân viên
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.