Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, xử lý đơn đặt hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Liên hệ khách hàng data có sẵn.
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về các ngành nghề kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan đến mỹ phẩm
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, hòa nhã.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, phàn nàn khách hàng.
- Tự tin, năng động, đam mê kinh doanh, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương Từ 8-12tr (Thu nhập không giới hạn từ 10-50 triệu/tháng,Bao gồm lương cứng + phụ cấp + KPI )
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến các vị trí leader, trưởng phòng.
- Các chế độ nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành.
- Khen thưởng các ngày lễ tết và lương tháng thứ 13.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm.
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác)
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân và tạo cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn.
Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc từ 9h sáng đến 17h chiều từ thứ 2 đến thứ 7.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.