Saigon Mia Center, 202 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM.
Mô tả công việc
- Tham gia vào các hoạt động bán hàng của công ty, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để tư vấn và thuyết phục họ mua hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin về đơn hàng, tiến độ giao dịch.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả bán hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Ngoại hình sáng, chỉn chu, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6.000.000+hoa hồng
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân, xét tăng lương nếu đạt hiệu xuất công việc cao
- Thưởng lễ, Tết, thưởng lương tháng 13... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
- Party cuối năm, du lịch, cùng các chương trình team building khác theo tình hình hoạt động công ty.
- Được sử dụng các dịch vụ gym, yoga,...hoàn toàn miễn phí
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.