Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ (đã có data Khách hàng).
- Phát triển khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn sản phẩm/ giải pháp tới khách hàng.
- Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc.
- Lập kế hoạch bán hàng, theo dõi tình hình kinh doanh trong tháng.
- Báo cáo tình hình tháng/ quý đến cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ từ đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, CNTT, Viễn thông
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm về các dự án Viễn thông, CNTT, Dịch vụ hạ tầng
- Có kiến thức về CNTT, Viễn thông
- Trình độ ngoại ngữ Anh văn giao tiếp
- Trình độ tin học Thành thạo sử dụng Words, Excel và Powerpoint....
- Khả năng kiểm tra, giám sát, trình bày, lập kế hoạch.
- Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
Giới tính, độ tuổi. Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Từ 8.000.000 đến 15.000.000 VNĐ.
- Thưởng doanh số hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 , thưởng lễ tết theo quy định và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy (Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật)
Sáng : từ 08h00 đến 12h00
Chiều : Từ 13h00 đến 17h00
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật
Chế độ - BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe PTI
- Du lịch/ Teambuilding 01 lần/năm
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.