Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện việc tiếp thị và,giới thiệu sản phẩm của SECOIN tới các công trình dự án hay các nhà thi công.
- Giao dịch với khách hàng để ký các Hợp đồng tiêu thụ sản phẩm của SECOIN và thu hồi được công nợ.
- Thiết lập, chăm sóc và quản lý hệ thống đại lý,
- Tham gia trực tiếp các công việc của phòng đảm nhiệm như Hội chợ, triển lãm, các chương trình đào tạo,quảng bá sản phẩm…
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc
- Tốt nghiệp trung cấp các ngành QTKD, Kinh tế, XD … trở lên
- Có kinh nghiệm làm NVKD,( ưu tiên trong lĩnh vực VLXD và biết lái xe ô tô)
- Thạo tin học văn phòng
Thời gian làm việc
- Làm giờ hành chính: 8h-17h các ngày từ thứ 2- thứ 6
- Thứ 7 làm từ : 8h-12 h, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cứng 7.000.000đ và phần trăm doanh thu.
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Cơ hội được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ trong bán hàng.
- Hết thời gian thử việc : Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động về thời gian nghỉ trong năm, được đóng BHXH+BHYT+BHTN theo qui định hiện hành, được mua thêm bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả HĐSX kinh doanh của công ty, lễ, Tết
- Hàng năm được đi nghỉ mát, tiệc tất niên và các tham gia các hoạt động khác của công ty.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.