Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
- Nếu bạn là ứng viên tiềm năng có kinh nghiệm, chúng tôi khuyến khích các bạn ứng tuyển vị trí Quản lý, Giám đốc kinh doanh (ưu tiên có đội nhóm)
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
- Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách ***
- Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung
- Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
Quyền Lợi nhận được:
- Lương cơ bản theo năng lực thực chiến... nhưng...mục tiêu chính Hoa Hồng của các bạn là vô hạn- 7 triệu/tháng lương cơ bản là chuyện nhỏ nhưng cơ hội nhận Hoa hồng sau 24h nhận giá trị thu nhập Hoa Hồng Sản phẩm đến 55%. Bạn có muốn trải nghiệm nhận lấy chứ?
- Lĩnh vực đặc thù không cho phép bạn già đi. Ở đây chúng tôi luôn sáng tạo, giúp các bạn hòa nhập với công nghệ như (Quay dựng video, và bạn là vai chính trong các sản phẩm video của chính bạn)
- Chính sách phúc lợi dành cho bạn: Sinh nhật, Party Công ty, trà chiều, coffee hãy luôn thư giãn để có tinh thần chốt DEALS HIỆU QUẢ
- Đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn: kỹ năng cơ bản đến chuyên sau cho Chuyên viên Tư vấn, nâng cao nghiệp vụ tìm kiếm khách hàng biết thêm về Digital Marketing như (Facebook, Google, Zalo,..)
- Các hoạt động tập thể Công ty tài trợ: Teambuilding VUI VẺ MỌI NƠI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:50:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.