Mô tả công việc
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về ô tô điện là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về sale.
- Nam/nữ, độ tuổi từ 20- 35.
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9…) thưởng Tết Âm lịch, thưởng doanh thu năm theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Các chế độ phúc lợi khác như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party, du lịch hàng năm,…
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Thu nhập, thưởng cao tương ứng với năng lực.
- Được xét tăng lương theo trình độ.
- Sếp tâm lý, đồng nghiệp vui tính, hòa đồng và hỗ trợ hết mình trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.