Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu
- Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm
- Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững
- Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Độ tuổi: 24 – 35 tuổi
- Có 1 đến 3 năm kinh nghiệm . Công ty có thể đào tạo về mảng Thương mại điện tử nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực .
- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế (không bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành liên quan: Quản trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh doanh xuất nhập khẩu, Ngoại thương.
- Có tinh thần làm việc nhóm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tiếp thu kiến thức tốt, không ngại học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm full lương, Commission hấp dẫn
- Commission hấp dẫn (8tr – 25tr hoặc cao hơn tùy thuộc vào năng lực)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phúc lợi đầy đủ
- Cơ hội được du lịch & tham gia huấn luyện nghiệp vụ tại Singapore.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng trong quá trình làm việc từ các Quản lý nhiều năm kinh nghiệm của Ihub và của Tập đoàn Alibaba.com.
- Làm việc trong môi trường đa quốc gia, cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Chế độ lương hợp lý, thưởng hiệu quả kinh doanh, đãi ngộ, đào tạo, luân chuyển, nâng cấp quản lý theo quy chế công ty
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.