Mô tả công việc
:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại: Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và giới thiệu đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện báo cáo: Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành
- Có đam mê kinh doanh, muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, kiên trì và chủ động trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị văn phòng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cùng ngành nghề
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- 100% thu nhập trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Chính sách làm việc tại nhà
- Chính sách hoa hồng & thưởng kinh doanh hấp dẫn
- Du lịch & Teambuilding hằng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.