Mô tả công việc
- Quản lí hệ thống : rà Xoát thông tin , Báo Cáo tỉ số kế hoạch .
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp, bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Tìm nguồn khách mới , Chăm sóc lại khách cũ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.0000đ đến không giới hạn theo khả năng
- ( Mức lương bao gồm: LCB + Hoa Hồng + Thưởng )
- Được cung cấp hỗ trợ các công cụ làm việc, Data có sẵn đổi mới liên tục.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Sếp VERY NICE và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch
- Thời gian làm việc thoải mái.
- Được đi tour thực tế để trao dồi thêm kinh nghiệm trong công việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi từ 22 trở lên có đam mê kinh doanh và mong muốn làm việc trong ngành du lịch.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc để hoàn thành được doanh số đề ra.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng liên quan tư vấn bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.