2/3 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
87 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịch sử kinh doanh, phát triển bền vững, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
Công việc các bạn hằng ngày sẽ là:
+ 08h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
+ Thứ Hai - Thứ Bảy (Chủ Nhật nghỉ)
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 - 39. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có mục tiêu bản thân rõ ràng, chủ động trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến,ham học hỏi, kiên trì. Thái độ làm việc nghiêm túc.
- Kỹ Năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 10.000.000đ -20.000.000đ+ Thưởng target +Thưởng quý + Năm.
- Bảo Hiểm Sức Khỏe và tai nạn (Nội và Ngoại Trú)
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng & kế hoạch kinh doanh
- Phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân, nền tảng cho sự nghiệp sau này
- Văn phòng làm việc sáng tạo, hiện đại cùng môi trường làm việc năng động
- Đào tạo chuyên sâu thử thách 6 tháng
- Cơ hội thăng tiến nhanh. Lộ trình thăng tiến tại Prudential rõ ràng. Cơ hội thăng tiến lên Phó Phòng, Trưởng Phòng sau chỉ 3-6 tháng
- Quyền lợi cho nhân viên xuất sắc với những chuyến đi du lịch, hội thảo và Team building trong và ngoài nước cao cấp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.