Mô tả công việc
- Thực hiện mua bán hàng hóa, sản phẩm phục vụ sự kiện nội bội, sự kiện mở bán các dự án...
- Tìm nhà cung cấp, lên báo giá các hạng mục, so sánh và đàm phán giá cả.
- Thực hiện thanh toán các khoản đã triển khai cho nhà cung cấp
- Thực hiện book vé máy bay, khách sạn, ăn uống, đi lại cho ban lãnh đạo khi đi công tác nước ngoài và khách nước ngoài đến thăm và làm việc tại tập đoàn
- Thực hiện phân bổ chi phí
- Thực hiện book các hạng mục liên quan đến truyền thông, quảng cáo báo giấy, online, truyền hình, vov....
- Thực hiện làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán những hạng mục liên quan đến Hợp đồng ngoài
- Tiếp nhận order từ ban lãnh đạo và bộ phận Marketing
- Theo dõi chi phí, báo cáo, đối chiếu chi phí Marketing cho Kế toán
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết trong công việc, có ý thức học hỏi, nâng cao năng lực bản thân.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm trong các công ty về Truyền thông, tổ chức sự kiện.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại bộ phận mua hàng của các công ty lớn.
Quyền lợi
- Mức lương 10- 15 triệu (Đàm phán theo năng lực)
- Thưởng định kỳ theo tháng, quý: Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công việc.
- Được đi du lịch hàng năm cùng Tập đòan
- Được xét khen thưởng, vinh danh định kỳ 6 tháng / lần
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng cuối năm
- Full các chế độ: BHXH, nghỉ phép, teambuilding, du lịch cùng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:50:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.