Mô tả công việc
- Tham gia vào đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty, bạn sẽ là cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của công ty, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả.
- Thực hiện các thủ tục bán hàng, xử lý đơn hàng, đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Luôn giữ thái độ tích cực, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thành thạo Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn ( bao gồm lương cứng thoả thuận theo năng lực 10-20tr + hoa hồng ).
- Thưởng lương tháng 13, 14, thưởng đột xuất, thưởng KPIs 1 quý 1 lần...
- Cơ hội xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
- Cơ hội làm việc trong môi chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.