Mô tả công việc
- Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của Công ty
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Tiếp nhận và đưa ra đề xuất xử lý mọi khiếu nại khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên( Không yêu cầu tiếng anh)
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (vị trí fulltime nên không nhận các bạn còn vướng bận trên trường như làm khóa luận, đồ án, môn học...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và bán sản phẩm Giáo dục
- Độ tuổi từ 2003 - 1990
- Hoạt ngôn, tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo rank: 7 - 11 triệu (offer lương trong phỏng vấn)+ Hoa hồng + thưởng nóng
- THU NHẬP HẤP DẪN, từ 15tr – 30tr ++/ tháng hoặc hơn tùy vào năng lực (lương cứng + hoa hồng + thưởng)
- Xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13
- Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ sale manager, phó giám đốc, giám đốc trung tâm....
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Được đào tạo bài bản từ A đến Z
Các ca làm việc
· Ca chiều tối: 13:30- 21:30
· Ca hành chính: 9:00- 19:00 (nghỉ trưa 2 tiếng)
· Đăng ký ca làm linh hoạt theo lịch hẹn với khách hàng
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.