Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc chat hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tư vấn và bán các sản phẩm điện thoại, máy tính, laptop, phụ kiện (các sản phẩm công ty kinh doanh)... qua chat Facebook, Web, Zalo;
- Hướng dẫn khách mua hàng các thủ tục khi đăng ký, trả góp, thanh toán... các mặt hàng tại FPT Shop;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng;
- Thẳng thắn, trung thực, chịu được áp lực công việc;
- Thành thạo máy tính, Internet, có kinh nghiệm bán hàng online là một lợi thế;
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về các loại điện thoại, máy tính, laptop và thị trường là một lợi thế;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân;
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.