Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện lợi, giá cả phải chăng. Với niềm đam mê mãnh liệt về trà, Founders của MayCha đã cùng nhau đi khắp vùng miền Việt Nam và thế giới để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất, phát triển những công thức ngon nhất cho khách hàng Việt. Đến 2024, MayCha tiếp tục phát triển hơn 80 cửa hàng tại miền Nam và miền Trung với 1,5 triệu ly được bán ra mỗi ngày và là thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng online. MayCha luôn liên tục sáng tạo các sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu số một về trà trên thị trường chuỗi tại Việt Nam.
Quyền lợi hấp dẫn khi gia nhập đại gia đình MayCha:
1. 100% lương trong thời gian thử việc
2. Đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc
3. Bảo hiểm 24/7
4. Tham gia teambuilding và sự kiện của công ty
5. Ưu đãi đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm
6. Các chế độ hiếu hỷ đầy đủ
7. Thời gian làm việc linh hoạt: Thứ 2 - Thứ 6 làm việc tại văn phòng, thứ 7 WFH linh hoạt nếu có công việc phát sinh.
8. Được đào tạo và phát triển liên tục thông qua các buổi workshop, training đầy bổ ích
Hãy cùng gia nhập đội ngũ của MayCha để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển!
Mô tả công việc chi tiết
1. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
2. Tìm nguồn cung ứng và đánh giá các nhà cung cấp để mua tất cả các sản phẩm theo yêu cầu.
3. Đàm phán với các nhà cung cấp về giá, các điều khoản và điều kiện hợp đồng mua hàng tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty
4. Xem xét giá, giao dịch với các nhà cung cấp của tất cả các sản phẩm địa phương và tìm thêm nguồn để sao lưu hoặc thay thế để tiết kiệm COG.
5. Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp
6. Theo dõi với tất cả các đơn đặt hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
8. Làm báo cáo giá hàng tháng, kế hoạch dự báo hàng quý, và các báo cáo khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
2. Có từ 2 năm trở lên tại các vị trí tương đương của các công ty thực phẩm, đồ uống,…
3. Có khả năng làm việc độc lập
4. Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.