Mô tả công việc
1. Thực hiện công việc của nhân viên phòng Mua hàng trong công ty sản xuất;
- Quản lý tồn kho;
- Lập kế hoạch đặt hàng đáp ứng hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty;
- Tiếp nhận/ làm rõ yêu cầu từ phòng sử dụng;
- Tìm kiếm/ đánh giá/ đề xuất nhà cung cấp phù hợp;
- Đặt hàng và giám sát quá trình thực hiện đơn hàng của nhà cung cấp;
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình đặt hàng;
- Chốt công nợ và lập hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
2. Thực hiện các công việc khác của phòng theo yêu cầu của cấp trên.
- Nam/ Nữ, 22~30tuổi;
- Tốt nghiệp Đại họctrở lên các ngành kinh tế, thương mại,... (chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp);
- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong công việc: đọc, viết tốt, giao tiếp cơ bản;
- Giao tiếp tốt, có kĩ năng thuyết trình, thuyệt phục, khả năng đàm phán;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm;
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, 22~30tuổi;
- Tốt nghiệp Đại họctrở lên các ngành kinh tế, thương mại,... (chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp);
- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong công việc: đọc, viết tốt, giao tiếp cơ bản;
- Giao tiếp tốt, có kĩ năng thuyết trình, thuyệt phục, khả năng đàm phán;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm;
QUYỀN LỢI:
- Tăng lương hằng năm;
- Thưởng lễ, Tết, thưởng lợi nhuận;
- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội;
- Nghỉ trung bình 03 thứ bảy/ tháng;
- Công việc ổn định, lâu dài;
- Bảo hiểm rủi ro 24/7.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.