Mô tả công việc
Lập các báo cáo liên quan đến quá trình mua hàng, mua kênh truyền.
Tiếp nhận nhu cầu mua sắm hàng hóa Công nghệ thông tin, khảo sát và triển khai Kênh truyền từ các TTKD.
Tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo giao hàng kịp thời.
Kiểm tra chứng từ, đối chiếu công nợ và làm hồ sơ thanh toán cho NCC, đối tác (hàng hóa, thuê kênh).
Phân tích các thông tin liên quan đến tính năng, thông số kỹ thuật, giá cả các sản phẩm đang có kế hoạch đặt hàng, triển khai.
Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà phân phối, đối tác khảo sát, triển khai kênh truyền, đàm phán giá và các điều kiện thương mại, ký kết hợp đồng sau khi đạt được các thỏa thuận với NCC, đối tác.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công bởi manager.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tuổi từ 23- 30. Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe chuẩn.
Sử dụng Tiếng Anh/Tiếng Trung khá là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc với các hãng Cisco, HPE, Dell,.... và các nhà phân phối của các hãng.
Khả năng thuyết trình, đàm phán tốt.
Có khả năng thích ứng công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.
Trách nhiệm cao, trung thực, cần mẫn trong công việc, khả năng giao tiếp tốt, có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Hỗ trợ chi phí học/thi chứng chỉ quốc tế phục vụ cho công việc.
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng KPIs năm: 1- 5 tháng thu nhập, thưởng du lịch,...
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng từ tập đoàn.
BHXH, chế độ công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định.
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm nâng cao FPTCare.
Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm; Lương KPI có công thức rõ ràng.
Thời gian làm việc quy định: từ 8h00- 17h30 và từ thứ 2- thứ 6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.