Mô tả công việc
- Promotes the Pullman brand philosophy
- Organizes and supervises food preparation in line with the occupancy and consumption forecasts
- Adapts to any specific requests made by guests
- Keeps close track of what the competition is doing
- Devises Policies and Procedures for Kitchen
- Ensures that all standard recipes are followed and training
- Manages headcount for optimum performance in the department
- Respects the productivity ratios as budgeted
- Reports to General Manager
Quyền lợi được hưởng
- 05 working days & 02 day-off per week
- Unlocking career pathways & empowering you to soar to new opportunities.
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
Yêu cầu công việc
- Vocational certificate or diploma in professional cuisine
- 03 to 05 years of experience at the position
- Acknowledged managerial skills
- Perfect knowledge of HACCP guidelines
Yêu cầu hồ sơ
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.