Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
• Khảo sát thị trường, đàm phán giá cả, thời hạn, chất lượng với nhà cung cấp.
• Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam để mở rộng nội địa hóa các linh kiện đang nhập từ nước ngoài.
• Quản lý giá thành, thực hiện đánh giá nhà cung cấp, kiểm soát nội bộ.
• Thu thập thông tin về xu hướng giá thành và chuỗi cung ứng nguyên vật liệu.
• Kiểm tra báo giá, soạn thảo hợp đồng và tiến hành ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
• Lên đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, quản lý thời hạn giao hàng và tiến hành nhận hàng.
• Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan.
• Làm thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Quản lý một số nghiệp vụ khác liên quan.
• Làm các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế.
• Giới tính: Nam/ Nữ
• Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo, có chứng chỉ JLPT N3 trở lên.
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Anh.
• Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
• Kỹ năng giáo tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
• Kỹ năng tính toán và tư duy tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Access)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Tăng lương hàng năm theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết dương lịch v.v…
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, được làm việc trong môi trường Nhật Bản chuyên nghiệp.
- Công ty đang trong thời kỳ mở rộng sản xuất nên có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có xe đưa đón từ nội thành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7 với mức bồi thường cao.
- Du lịch công ty hàng năm, cùng nhiều chế độ phúc lợi khác.
** Thời gian làm việc: Từ thứ 2 ~ thứ 6. Thứ 7 nghỉ cách tuần.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.