Mô tả công việc
1. Khảo sát, nghiên cứu, tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp tiềm năng trong lĩnh vực ngành may mặc trong và ngoài nước.
2. Thiết lập quan hệ, đàm phán với nhà cung cấp để tạo mối quan hệ hợp tác, đạt mục tiêu mua chất lượng hàng hoá và giá cả.
3. Thương thảo, soạn thảo hợp đồng mua bán đảm bảo đúng quy định pháp luật và quy định của Công ty,
4. Quản lý, theo tiến độ, công nợ hợp đồng mua bán.
5. Triển khai đặt hàng, mua hàng theo kế hoạch sản xuất.
6. Tổ chức đánh giá năng lực nhà cung cấp định kỳ, phát sinh.
7. Phối hợp với phòng quản lý chất lượng xây dựng, cải tiến tiêu chuẩn nguyên, phụ liệu phù họp với xu hướng thị trường và đáp ứng yêu cầu khách hàng.
8. Theo dõi, đánh giá tình hình biến động thị trường nguyên, phụ liệu ngành may mặc.
Yêu cầu công việc
1. Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển.
2. Tiếng Trung thành thạo các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
4. Sử dụng tốt các công cụ mua bán thương mại điện tử quốc tế.
5. Hiểu biết về các công cụ tìm kiếm, đánh giá thị trường ngành hàng trong và ngoài nước.
6. Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
7. Cẩn thân, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
Phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày
Phụ cấp trang điểm 100.000 VNĐ/tháng
Cung cấp máy tính cho nhân sự
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo yêu cầu luật định.
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi nộ bộ: sinh nhật, hỉ, hiếu …
Tham gia các hoạt động teambuilding và hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
Môi trường công ty cởi mở, pantry tiện nghi
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.