Mô tả công việc
- Bếp chính nóng: Thực hiện những món Alacarte các loại hình ẩm thức Âu-Á. Kỹ năng cắt thái, các loại sốt cơ bản, kỹ thuật nấu món...
- Trực tiếp chế biến các món ăn.
- Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp ... các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc.
- Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 18 – 40 yêu thích công việc Bếp, sạch sẽ, chịu khó.
- Kinh nghiệm làm bếp tối thiểu 2-3 năm ( Đối với ứng viên mới được hỗ trợ đào tạo và thẩm định tay nghề Úc)
- Trình độ Ielts 4.5-5.5 (Được hỗ trợ đào tạo thi Ielts)
- Lý lịch, sức khỏe tốt
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng qua trường lớp đào tạo hoặc đang học sẽ được linh hoạt sắp xếp và đào tạo chuyên môn thực tế.
- Ưng viên có kinh nghiệm nhưng chưa có tiếng anh hoặc chưa tự tin hoặc chưa thi sẽ được công ty hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn thi Ielts.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.