Mô tả công việc
Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp
Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể
Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên Bếp, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên
Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn
Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành
Yêu cầu công việc
Kiến Thức:
Có kiến thức ngành dịch vụ nhà hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy
Có kinh nghiệm làm nhà hàng từ 2 năm trở lên, ít nhất 1 năm làm ở vị trí tương đương trở lên
Có kiến thức về ẩm thực
Nắm vững nghiệp vụ Bếp
Kỹ Năng:
Kỹ năng tổ chức, giám sát, quản lý tốt
Kỹ năng chế biến đồ tốt
Kỹ năng báo cáo, thống kê
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng đào tạo khích lệ nhân viên
Thái độ :
Nhiệt tình và tâm huyết với hệ thống
Trung thực, cẩn thận, hỗ trợ
Quyền lợi
Hưởng các chế độ, phụ cấp, thưởng lễ, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của chuỗi
Chế độ thưởng KPI theo các chỉ tiêu cụ thể của chuỗi
Hưởng chế độ lương và thưởng theo quy định của chuỗi, xét tăng lương theo năng lực và cống hiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.