Chi tiết công việc
- Cung cấp giải pháp thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khác hàng tiềm năng trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp tài chính dành cho khách hàng, thuyết phục khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Giải quyết vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Tham gia tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức hoạt động.
- Tham gia tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng, hội nghị khách hàng.
- Công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.