Các phòng ban đang tuyển dụng tại Homebase

Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải

Việc làm Homebase

Cập nhật 30/05/2025 22:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Homebase
Fresher Chăm sóc Khách hàng
Homebase 4.4★
32 đánh giá 30 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1 - 4 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 19/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2025
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Homebase - Cơ hội dành cho bạn trẻ khởi đầu sự nghiệp

Homebase - Kickstart Your Career with Us

Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang tìm kiếm cơ hội thực tập để học hỏi và phát triển?

Tại Homebase, chúng tôi không chỉ mang đến công việc, mà còn tạo môi trường để bạn trẻ tự tin thử thách bản thân và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.
Are you a fresh graduate or looking for an internship to learn and grow?

At Homebase, we don’t just offer jobs; we create an environment where young talents can challenge themselves and build a strong career foundation.

I. VỀ HOMEBASE | ABOUT HOMEBASE

Homebase (YC W21) là một công ty công nghệ bất động sản (PropTech) đến từ Singapore với sứ mệnh giải quyết một trong những vấn đề kinh tế xã hội lớn nhất của thế hệ chúng ta: Sở hữu nhà ở.
Homebase (YC W21) is a PropTech company from Singapore with the mission to solve one of the greatest socio-economic challenges of our generation: Homeownership.

Những nỗ lực không ngừng trong việc mang đến dịch vụ xuất sắc, khả năng thu hút nguồn vốn quốc tế ưu việt cùng đội ngũ tài năng đẳng cấp thế giới đã giúp chúng tôi trở thành công ty proptech có giá trị nhất tại Việt Nam trong 2 năm qua.
Our relentless efforts to deliver exceptional services, attract world-class international funding, and recruit top-tier talent have made us the most valuable PropTech company in Vietnam over the past two years.

Chúng tôi được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu như Y Combinator, VinaCapital, Goodwater Capital, Ace & Co., và Antler; cùng sự cố vấn của các lãnh đạo từ các công ty công nghệ lớn như Alibaba, PropertyGuru, Opendoor, và Divvy Homes.
We are backed by top global investors like Y Combinator, VinaCapital, Goodwater Capital, Ace & Co., and Antler, and mentored by executives from leading tech companies like Alibaba, PropertyGuru, Opendoor, and Divvy Homes.

Các thành viên của Homebase xuất thân từ những tổ chức danh tiếng như Harvard, Stanford, McKinsey, Goldman Sachs. Chúng tôi tuyển chọn những tài năng hàng đầu với tỉ lệ tuyển dụng chỉ khoảng 1% tổng số ứng viên.
Our team members come from prestigious institutions like Harvard, Stanford, McKinsey, and Goldman Sachs. We recruit top talents with an acceptance rate of approximately 1% of all applicants.

Công ty hướng tới tương lai, luôn đảm bảo tính đa dạng và sự linh hoạt trong môi trường làm việc.
Our forward-thinking company ensures diversity and flexibility in our work environment.

Tìm hiểu thêm tại | Learn more at: Homebase.com

Mô tả công việc | Job Description

Vị trí: Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng (Customer Services Intern)

Trách nhiệm chính:

  • Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Tham gia vào việc xử lý các khiếu nại và đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các quy trình hỗ trợ khách hàng.
  • Hỗ trợ theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng và phản hồi từ khách hàng.
  • Cộng tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và kỹ năng cơ bản:

  • Tốt nghiệp hoặc đang học năm cuối các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
    Graduated or in the final year of majors like Business Administration, Marketing, Tourism, Hospitality, or related fields.

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
    Strong communication and problem-solving skills.

  • Hiểu biết cơ bản về các công cụ quản lý khách hàng và các nền tảng dịch vụ khách hàng.
    Basic understanding of customer management tools and customer service platforms.

2. Tư duy và thái độ làm việc:

  • Tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
    Customer service-oriented mindset and effective problem-solving ability.

  • Thái độ làm việc tích cực, chủ động và luôn học hỏi.
    Positive, proactive attitude with a continuous learning mindset.

  • Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng phối hợp với các bộ phận khác.
    Teamwork skills and ability to collaborate with other departments.

3. Ưu tiên:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập hoặc công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng.
    Preference for candidates with internship experience or work in customer service.

  • Quen thuộc với các hệ thống CRM hoặc các công cụ hỗ trợ khách hàng.
    Familiarity with CRM systems or customer support tools.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 20 - 55
  • Lương: 1 Tr - 4 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
L9, 46-48 Tôn Thất Đạm Street, District 1

Được thành lập vào năm 2019 tại Singapore, Homebase là một trong những công ty Proptech hàng đầu Đông Nam Á. Homebase cung cấp các sản phẩm mang tính cách mạng, có thể truy cập được để trao quyền cho chủ nhà mua, bán và sở hữu nhà theo những cách phù hợp nhất với họ. Tầm nhìn của chúng tôi là hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của mỗi cá nhân ở Đông Nam Á.

Homebase được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư và đối tác hàng đầu trên thế giới. Các nhà đầu tư và đối tác của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn ở các tổ chức tài chính lớn toàn cầu (Ngân hàng Shinhan, Emles, ACE và Company), quỹ đầu tư mạo hiểm và quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu (Y Combinator, Goodwater Capital, VinaCapital, Partech, v.v.) và các quỹ đầu tư thành công. doanh nhân và nhà đầu tư thiên thần (người sáng lập và giám đốc điều hành của các công ty đột phá như Divvy Homes, PropertyGuru, Zerodown và Opendoor).

Đội ngũ quản lý của chúng tôi đến từ các công ty và tổ chức đa quốc gia ưu tú (McKinsey & Company, Goldman Sachs, Grab, Linkedin, Đại học Pennsylvania, Harvard, Caltech) và bao gồm các chuyên gia đa dạng về tư vấn tài chính, bất động sản, tư vấn quản lý, thị trường vốn. , Và công nghệ. Ban cố vấn của Homebase bao gồm những người sáng lập và điều hành của một số công ty công nghệ và proptech thành công và có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á, bao gồm Alibaba, Lazada, 99.co, PropertyGuru và Zalora.

Trụ sở chính của Homebase đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hoạt động ở hầu hết các thành phố lớn ở Việt Nam cũng như các khu vực tỉnh lẻ nhỏ hơn ở Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019

Mission

Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của mỗi cá nhân ở Đông Nam Á.


Review Homebase

4.4
32 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Thời gian làm việc tự do, không gò bó, có thể làm việc từ xa (114 reviews) 
  • Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp giỏi chuyên môn (83 reviews) 
  • Mức lương tốt so với mặt bằng chung thị trường (126 reviews) 
  • Chính sách tốt, nhiều cơ hội năng cao kỹ năng nghề tốt (166 reviews) 
  • Công việc đa dạng, học hỏi được nhiều thứ (137 reviews) 
  • Tự do thảo luận và tranh luận cùng sếp và đồng nghiệp (75 reviews) 

Nhược điểm

  • Công ty startup nên đổi tầm nhìn liên tục, cần khả năng thích nghi cao do mục tiêu thay đổi nhanh (272 reviews) 
  • Đôi khi khối lượng công việc khá nặng, phải làm việc ngoài giờ nhiều, OT không lương (115 reviews) 
  • Yêu cầu tuyển dụng hơi cao, phỏng vấn khó, công việc đòi hỏi phải có chuyên môn cao (214 reviews) 
  • Ít hoạt động nội bộ gắn kết nhân sự (165 reviews) 
  • Công việc thử thách, đòi hỏi người làm phải hi sinh thời gian cá nhân (158 reviews) 

02/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường năng động, học hỏi liên tục nhưng không OT

26/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Team siêu dễ thương, không OT, vui mà vẫn hiệu quả

29/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Homebase hỗ trợ tài liệu và onboarding rõ ràng, quy trình tuyển chọn gắt gao

Những nghề phổ biến tại Homebase

Bạn làm việc tại Homebase? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Homebase

Homebase

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo