Mô tả công việc
- Ensures personal grooming according to hotel standards and reports to work on time.
Đảm bảo chuẩn mực tác phong và diện mạo theo tiêu chuẩn của khách sạn và vào ca làm việc đúng giờ
• Greets and escorts guests according to the standard of the outlet.
Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
• Serves food and beverage orders according to the established service sequences and procedures.
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự phục vụ đã được thiết lập
• Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng gia tăng bất cứ khi nào có thể
• Picks up and deliver food orders, prepares and delivers beverages orders.
Nhận đơn, chuẩn bị và giao (phục vụ) thức ăn và đồ uống đã được đặt
• Always thanks and farewell guests conveying anticipation for their next visit.
Luôn luôn cảm ơn khi tiễn khách để thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng tiếp theo của khách
• Be responsible for proper set up of the tables before, during and after service, checking for clean linen, refill condiments, polished glass and silverware.
Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
• Performs closing side work and cleaning duties.
Thực hiện các quy trình khi đóng cửa khu vực nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
• Ensures full mise en place is prepared prior to start of operations and replenished afterwards.
Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được cấp thêm khi cần
• Anticipates in advance, all materials and supplies and assure their availability.
Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư để đảm bảo luôn sẵn có khi cần
• Responsible for set up, service and breakdown of his/her station by following the instruction of the Captain.
Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của Trưởng ca
• Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
• Be responsible in keeping Hotel’s property safe and secure within their working areas
Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Cơm ca, đỗ xe miễn phí
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm phục vụ, hoặc chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên kỹ năng sư phạm, mầm non.
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trong khu thương mại đang phát triển nhanh chóng của Hà Nội và gần các địa điểm thể thao và hội nghị lớn, Hyatt Regency West Hà Nội mới được cải tạo là ốc đảo đô thị yên bình, nơi khách doanh nhân và khách du lịch có thể tận hưởng trải nghiệm liền mạch và thư giãn trong chỗ ở hiện đại, không gian hội họp trên cao và các giải pháp ẩm thực năng động từ đầu đến cuối.
Hyatt Regency West Hà Nội là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn khách sạn Hyatt - một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Hôm nay, Hyatt đã được vinh danh trong danh sách “100 công ty tốt nhất để làm việc của FORTUNE năm 2021, bảng xếp hạng hàng năm các công ty có văn hóa nơi làm việc nổi bật theo công ty tư vấn và nghiên cứu toàn cầu Great Place to Work và FORTUNE.
Review Hyatt Regency West Hanoi
Môi trường làm việc tuyệt vời và chuyên nghiệp, lịch trình linh hoạt
Tổ chức tuyệt vời, mọi người quan tâm và tốt
Người quản lý tuyệt vời, lịch trình linh hoạt