Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ vệ sinh phòng khách và đáp ứng các yêu cầu của khách, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách theo như các chuẩn mực do tòa nhà đề ra.
- Tham gia các buổi họp bộ phận hàng ngày để nắm được thông tin khách ở, nhận báo cáo và cá khu vực mình phụ trách.
- Vệ sinh tất cả các phòng và các khu vực công cộng được phân công theo đúng quy trình đặt ra.
- Luôn luôn đảm bảo tiêu chuẩn về phòng ốc được vệ sinh mọi lúc. Đảm bảo vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn và qui trình làm phòng
- Đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách được chú ý, quan tâm thực hiện.
- Kiểm tra và xác nhận báo cáo tình trạng phòng và chuẩn bị cho công việc hàng ngày
- Dọn dẹp tất cả các phòng đã sử dụng (trống khách, có khách) và kiểm tra tại chỗ các phòng trống sạch theo sự phân công của giám sát viên.
- Ưu tiên làm vệ sinh các phòng đón khách kể cả phòng sạch. Chuẩn bị phòng mẫu được phân công theo đúng tiêu chuẩn.
- Đảm bảo rằng tất cả đồ bẩn của khách được chuyển đến đúng nơi qui định mỗi khi mang ra khỏi phòng khách.
- Tất cả các phòng không được phục vụ theo thời gian quy định phải báo cáo cho Văn phòng Buồng phòng.
- Báo cáo với giám sát các phòng không làm phiền và các phòng sai lệch với báo cáo.
- Có trách nhiệm chú ý và bảo trì kho làm việc, xe trolley và các thiết bị khác, đảm bảo các thiết bị và nguyên vật liệu được đặt đúng cách thức, đúng vị trí khi hết ca làm việc.
- Có trách nhiệm sắp xếp kho nhân viên gọn gàng hàng ngày và đảm bảo tất cả các vật dụng cho khách, hóa chất vệ sinh dự trữ đủ để vận hành, kiểm kê hàng hóa và order theo kế hoạch của bộ phận.
- Báo cáo tất cả đồ thất lạc được tìm thấy cho giám sát và cho văn phòng Buồng phòng, và những đồ có giá trị cần phải nộp lại ngay cho văn phòng khi phát hiện ra, đảm bảo đồ thât lạc tìm thấy được ghi lại trong báo cáo nhân viên và chuyển xuống văn phòng HK để lưu trữ theo đúng quy trình.
- Báo cho văn phòng bộ phận khi phát hiện bất kỳ tài sản nào bị mất mát.
- Báo cáo về các khiếu nại của khách, các vấn đề liên quan đến những người đáng ngờ ở trên tầng cho Giám sát Buồng phòng.
- Đảm bảo rằng tất cả các trang thiết bị, tài sản của tòa nhà (bao gồm cả đồ cung cấp cho khách và thiết bị vệ sinh) luôn luôn được chăm sóc và giữ gìn an toàn.
- Đảm bảo rằng các đồ cung cấp cho phòng khách và hóa chất được sử dụng và kiểm soát một cách phù hợp, các dung dịch được pha loãng chính xác, đúng nồng độ.
- Dự trữ các vật dụng cung cấp cho khách hàng vừa đủ và nộp các yêu cầu hàng tuần để bổ sung.
- Hỗ trợ các khu vực khác của bộ phận buồng khi được yêu cầu.
- Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với tất cả đồng nghiệp.
- Hiểu biết, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ những đồng nghiệp khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trợ lý Trưởng bộ phận, giám sát viên.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ khác:
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
- Cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Làm việc nhóm, độc lập và có trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
Điện thoại: 024 3880 3880/Ext: 6026 (T2-T6, 8h30-18h00) hoặc HR Executive: 033 795 8505 (Ms. Ngoc Anh)
Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trong khu thương mại đang phát triển nhanh chóng của Hà Nội và gần các địa điểm thể thao và hội nghị lớn, Hyatt Regency West Hà Nội mới được cải tạo là ốc đảo đô thị yên bình, nơi khách doanh nhân và khách du lịch có thể tận hưởng trải nghiệm liền mạch và thư giãn trong chỗ ở hiện đại, không gian hội họp trên cao và các giải pháp ẩm thực năng động từ đầu đến cuối.
Hyatt Regency West Hà Nội là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn khách sạn Hyatt - một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Hôm nay, Hyatt đã được vinh danh trong danh sách “100 công ty tốt nhất để làm việc của FORTUNE năm 2021, bảng xếp hạng hàng năm các công ty có văn hóa nơi làm việc nổi bật theo công ty tư vấn và nghiên cứu toàn cầu Great Place to Work và FORTUNE.
Review Hyatt Regency West Hanoi
Môi trường làm việc tuyệt vời và chuyên nghiệp, lịch trình linh hoạt
Tổ chức tuyệt vời, mọi người quan tâm và tốt
Người quản lý tuyệt vời, lịch trình linh hoạt