Mô tả công việc
- Quản lý chiến dịch marketing:
- Triển khai và giám sát các chiến dịch marketing đa kênh bao gồm cả quảng cáo truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và các sự kiện quảng bá thương hiệu.
- Digital marketing: quảng cáo trả phí (PPC), SEO, Email Marketing,...
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích và đánh giá thị trường mỹ phẩm tại Mỹ, bao gồm xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
- Phát triển kênh bán hàng: Hợp tác với các kênh bán lẻ lớn tại Mỹ và phát triển kênh thương mại điện tử để phân phối sản phẩm.
- Phối hợp với các đối tác: Làm việc chặt chẽ với các đối tác quốc tế về quảng cáo, quan hệ công chúng, và quản lý phân phối để đảm bảo chiến lược triển khai đồng bộ.
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận Marketing đang đảm nhiệm các công việc phục vụ cho sự phát triển công ty.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc, tạo động lực để đội ngũ có thể làm việc hiệu quả hơn.
- Đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
Quản lý đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm triển khai Marketing bán lẻ nội địa tại thị trường nước ngoài (ưu tiên Mỹ)
- Đã có dự án triển khai thành công tại thị trường Mỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT,...trong các công ty về dược mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ,...hoặc các Agency marketing
Quyền lợi được hưởng
- hu nhập hấp dẫn = Lương cứng (Thỏa thuận) 25 - 35 Triệu + %KPI + Phụ cấp => 35 - 50 triệu/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
- Làm việc trực tiếp với CEO về chiến lược MKT
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Các giải pháp của chúng tôi thể hiện những phương pháp thực hành tốt nhất trong toàn ngành được đúc kết qua hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ các ngân hàng nổi tiếng trong khu vực.
Các Sản phẩm và Giải pháp Ngân hàng của chúng tôi đại diện cho sự kết hợp lý tưởng giữa kiến thức chức năng và lĩnh vực phong phú cũng như chuyên môn kỹ thuật tiên tiến. Điều này phản ánh triết lý “Giải pháp dành cho chủ ngân hàng, do chủ ngân hàng cung cấp” của chúng tôi . Nhóm của chúng tôi được lãnh đạo bởi các cựu nhân viên Ngân hàng năng động, những người luôn đam mê sự thành công của Khách hàng. Mô hình triển khai và tham gia độc quyền của chúng tôi được nhiều ngân hàng chấp nhận và chúng tôi tự hào về thành tích giao hàng hoàn hảo của mình.
Các ngân hàng và tổ chức tài chính hàng đầu trên khắp châu Á tận dụng các giải pháp đổi mới và đáng tin cậy của Integro để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, đạt được lợi thế kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thông qua việc giảm chi phí và vận hành tối ưu.