Mô tả công việc
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện dự án
- Phát triển cơ sở dữ liệu về khách hàng tiềm năng qua các kênh online, sự kiện, chương trình kết nối, giới thiệu...
- Kết hợp với các team thuyết phục khách hàng, kí kết Hợp đồng
- Chăm sóc Khách hàng, kết hợp với các team trao đổi đề xuất giải pháp với Khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng, duy trì Khách hàng lâu dài
- Tham gia các hoạt động bán hàng, kết hợp với các đối tác trong các hoạt động cross sale
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trực tiếp trong ngành phầm mềm (outsourcing IT), đặc biệt là thị trường nói tiếng anh
- Từ 6.0 ielts hoặc trình độ tương đương
- Khả năng giao tiếp, trình bày, nắm bắt tâm lý Khách hàng, đàm phán, chốt sale tốt
- Khả năng tạo kết nối và xây dựng và duy trì mối quan hệ với Khách hàng
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, thiện chiến của sale
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển trong ngành IT năng động, cơ hội phát triển rộng mở
+ Trực tiếp tham gia, làm việc cùng đối tác các dự án lớn trong và ngoài nước
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động
+ Được training on job bởi leader nhiều năm kinh nghiệm
+ Trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập hiệu quả với nhiều cơ hội và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Chế độ đãi ngộ
+ Cơ hội trở thành team lead, tham gia BOD
+ Free vé xe, happy hours ăn chiều, sinh nhật
+ Mức lương + commission cạnh tranh, trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
+ CLB bóng bàn, bóng đá, chương trình nội bộ Radio,...
+ Chế độ thăm hỏi ốm đau, ma chay hiếu hỉ
+ Du lịch, các hoạt động team building
+ Công ty hỗ trợ
+ Quyền lợi chế độ BHXH, ngày phép đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 17:40:02