Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Customer Support: Address inquiries via phone, email, and social media. Ensure resolution and customer satisfaction through follow-ups.
Issue Escalation: Forward complex or unresolved cases to relevant teams and monitor their resolution within set timelines.
Customer Data Management: Record and update customer interactions, order statuses, and related issues accurately.
Protocol Compliance: Adhere to established processes to maintain customer satisfaction.
Reporting: Provide regular updates to the Customer Experience Manager
Yêu Cầu Công Việc
Experience in customer service, with a preference for those familiar with CRM systems.
Strong communication skills, both written and verbal.
Critical thinking and problem-solving abilities.
Passion for process improvement and enhancing customer experience.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Với hơn 300 ha đất, KCN Việt Nam phát triển các nhà máy và kho bãi cao cấp, bền vững cho thuê ở miền Bắc và miền Nam Việt Nam. Một số địa điểm cửa ngõ công nghiệp quan trọng của chúng tôi bao gồm: Bắc Ninh, Hải Phòng và Đồng Nai. Với khoản đầu tư ban đầu 300 triệu USD, tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là tận dụng sự tăng trưởng của chuỗi cung ứng tại Việt Nam và tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu cho ngành sản xuất của Việt Nam. Chúng tôi là một đội ngũ mạnh với kinh nghiệm toàn cầu và mạng lưới địa phương mạnh mẽ. Hãy để Tập đoàn KCN Việt Nam trở thành người kết nối địa phương với toàn cầu của bạn.