KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG

Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG

Cập nhật 26/11/2025 19:13
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG
Giám sát Lễ tân
KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG
52 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 10/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Giám sát vận hành bộ phận lễ tân

  • Giám sát hoạt động tiếp đón, check-in, check-out và chăm sóc khách hàng tại quầy lễ tân.
  • Sắp xếp nhân sự trực theo ca và hỗ trợ điều phối công việc trong bộ phận.
  • Đảm bảo nhân viên lễ tân tuân thủ quy trình nghiệp vụ, quy định của doanh nghiệp.

Quản lý chất lượng dịch vụ & xử lý tình huống

  • Theo dõi trải nghiệm khách hàng và phản hồi, kịp thời xử lý hoặc báo cáo FOM các tình huống phát sinh.
  • Xử lý các tình huống như: khách không đến (no-show), phòng bị overbooking, FOC (miễn phí dịch vụ).
  • Kiểm tra, giám sát việc hoàn thiện giấy tờ, chứng từ trước khi trình FOM phê duyệt.

Kiểm tra & báo cáo

  • Kiểm tra hàng ngày việc thực hiện đúng quy trình, quy định của bộ phận lễ tân.
  • Kiểm tra, báo cáo các trường hợp vi phạm, các sự cố tại quầy lễ tân.
  • Báo cáo doanh thu dịch vụ đưa đón sân bay hàng tháng cho bộ phận kế toán.
  • Báo cáo kế hoạch làm việc, ngày nghỉ trong tuần cho FOM định kỳ.

Đào tạo & phát triển đội ngũ

  • Hướng dẫn, kèm cặp, kiểm tra kỹ năng và kiến thức chuyên môn của nhân viên lễ tân.
  • Đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Đánh giá năng lực nhân viên, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật phù hợp.

Thực hiện các công việc khác

  • Tiếp nhận và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động ca làm việc trước FOM.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công hoặc yêu cầu từ FOM.


Quyền lợi được hưởng

Lương + thưởng + phụ cấp gửi xe

Hỗ trợ cơm trong ca, cấp đồng phục

Khám sức khỏe định kỳ

Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần

Tốt nghiệp: Trung cấp ngành khách sạn.

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việcở bộ phận lễ tân khách sạn

Ngoại hình ưa nhìn.

Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng

Có khả năng quan sát, tiếp nhận thông tin tốt.

Có khả năng bồi dưỡng kỹ năng cho nhân viên.

Linh hoạt trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ Nhân viên cần bổ sung sau khi đạt phỏng vấn và làm việc tại Khách sạn:

  • 01 CCCD (công chứng)
  • 01 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 32)
Khu vực
Báo cáo

KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG
KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
195 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty DNTN Khách Sạn Đức Vượng chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú với hai cơ sở nằm tại khu vực Bùi Viện và Cao Thắng, thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi nhất. Với vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố, Đức Vượng là lựa chọn lý tưởng cho cả doanh nhân và du khách muốn khám phá những nét đẹp văn hóa và ẩm thực của Sài Gòn.

Khách sạn Đức Vượng cung cấp các hạng phòng cao cấp, được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị cần thiết để phục vụ tất cả nhu cầu của khách lưu trú. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp chỗ ở, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc thưởng thức ẩm thực địa phương và quốc tế trong suốt thời gian lưu trú.

Ngoài dịch vụ lưu trú, DNTN Khách Sạn Đức Vượng còn quan tâm đến việc tạo ra một môi trường thân thiện và ấm cúng, nhằm giúp khách hàng cảm thấy như đang ở nhà. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo mọi yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời. Khách sạn tập trung vào việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để duy trì danh tiếng và lòng tin của khách hàng.


Những nghề phổ biến tại KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG

Bạn làm việc tại KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG

KHÁCH SẠN ĐỨC VƯỢNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo