Mô tả công việc
- Luôn giữ Khu vực công cộng được chỉ định sạch sẽ và đúng cách trong ca làm việc và hỗ trợ khách giải đáp mọi thắc mắc có thể phát sinh
- Quảng bá sản phẩm và dịch vụ của khách sạn
- Duy trì kiến thức cao về sản phẩm và dịch vụ để giải thích cho khách
- Giữ xe đẩy gọn gàng và được đầy đủ vật dụng
- Giữ tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt
- Giữ kho gọn gàng và ngăn nắp
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách
- Đảm bảo đáp ứng nhu cầu và yêu cầu hợp lý của khách
- Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp chỗ ở/phụ cấp ăn ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục.
- Phi dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động nhân viên và các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
- Trợ cấp di chuyển nhận việc và về thăm nhà nhà theo quy định khách sạn.
- 5 ngày làm việc/ tuần.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
Yêu cầu công việc
- Có bằng học nghề, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị du lịch - khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ tốt, có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.