Mô tả công việc
- Đảm nhận công tác chế biến món ăn cho các khu vực bếp.
- Đảm bảo món ăn được chuẩn bị đáp ứng đúng nhu cầu của thực khách.
- Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm (ATTP) và quản lý chi phí nguyên liệu (Food cost).
- Chịu trách nhiệm về chất lượng món ăn và thời gian chế biến.
- Quản lý, bảo quản trang thiết bị, dụng cụ, hàng hóa và nguyên liệu trong bếp; đồng thời hỗ trợ phát triển nhân viên trong bộ phận Bếp.
- Tổ chức sắp xếp, điều phối công việc và lịch trình làm việc của bộ phận bếp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản dao động từ 8-12 triệu đồng (tùy vào năng lực) cùng với các khoản thưởng KPI, thưởng doanh thu nhà hàng, bao ăn ca và gửi xe
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo đúng quy định pháp luật.
- Tháng lương thứ 13,14, thưởng theo kết quả công việc.
- Khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động team building, quà tặng sinh nhật, v.v.
- Đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường nhà hàng số 1 Việt Nam, quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp
- Tháng làm 26 công
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ, từ 21 tuổi trở lên; ưu tiên ứng viên có trình độ từ Trung cấp trở lên.
- Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hoặc chuỗi bán lẻ.
- Có niềm đam mê nghề bếp
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khỏe
- Sơ yếu lý lịch
- Căn cước công dân bản sao photo công chứng
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.