Mô tả công việc
1. Chuẩn bị nguyên liệu:
- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dung trong quá trình làm bánh.
- Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng, nguyên vật liệu.
- Sơ chế, chế biến các nguyên vạt liệu cân thiết theo yêu cầu và công thức.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu khi nhập hàng.
2. Kiểm tra thực đơn:
- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày của bếp.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.
3. Phối hợp các hoạt động làm bánh:
- Trợ giúp bếp trưởng.
- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng.
4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:
- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.
- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
Quyền lợi được hưởng
Full Salary & monthly Service Charge in probation period.
Relocation allowance by ranks.
Home Visit allowance.
2. Benefits
Supported housing staff with full amenities and entertainment area.
Support shuttle bus to Resort
Full meals during the work shift and day off.
Uniforms are provided according to Hotel standards.
International working environment, joining training courses according standard of Accor.
05 Working day | 02 day off per week
All Heartist card apply for all Accor Hotels.
3. Insurance policy
Social Insurance in Probation Contract
Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup
Special promotion for resort service by rank
Yêu cầu công việc
Diploma or Vocational Certificate in Pastry/Bakery/Culinary Skills or related field.
Experience : At least 01 years experience as a baker/pastry commis or an equivalent combination of education and experience.
Yêu cầu hồ sơ
- Apply to via hoteljob.vn.
- Submit CV to email: Linh.hoang (a còng) accor.com
- Tel: 0388 117 333 (Mr.Linh)
*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.